Thi công dự án khu đô thị Daewoo Starlake Hà Nội năm 2022

Thi công dự án khu đô thị Daewoo Starlake Hà Nội năm 2022

10:55 - 08/11/2022

Daewoo Starlake là biểu tượng của một khu đô thị đẳng cấp và hiện đại nhất Việt Nam. Dự án khu đô thị Daewoo Starlake có sự góp vốn của 5 công ty Hàn Quốc với chủ đầu tư là công ty Deawoo E&C. Đây là công ty đã có bề dày kinh nghiệm phát triển dự án tại hơn 47 nước hứa hẹn sẽ kiến tạo cho Hà Nội một khu đô thị đẳng cấp quốc tế đồng bộ với đầy đủ các tiện ích của môi trường sống “xanh” hài hòa với thiên nhiên, bên cạnh các khu chức năng như hành chính, khách sạn, giáo dục, thương mại và giải trí. 

Khu đô thị Tây Hồ Tây được xây dựng trên diện tích 186.3 ha với vị trí vô cùng đắc địa, kết nối với một loạt dự án trọng điểm như đường nối cầu Nhật Tân – Nội Bài, dự án đường vành đai 1-2-3, tuyến đường sắt số 2 và số 4 trong tương lai… do đó siêu dự án này được kỳ vọng sẽ trở thành khu đô thị trung chuyển của cả Hà Nội, làm thay đổi bộ mặt cảnh quan và diện mạo kiến trúc của khu vực phía Tây Hà Nội

Hàn Quốc là một đất nước coi trọng chất lượng và hiệu suất làm việc. Vì vậy, khi các công ty Hàn Quốc hợp tác với các đối tác nước ngoài cũng yêu cầu rất cao về điều đó. Trong dự án Deawoo Starlake, họ có nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi để góp phần thiết lập một môi trường sống trong lành, hòa hợp với thiên nhiên. Hàn Quốc vốn là cái nôi của các sản phẩm cửa lưới chống muỗi, mỗi gia đình đều sử dụng sản phẩm này như một phần không thể thiếu trong ngôi nhà của mình. Do vậy, khi lựa chọn thương hiệu cửa lưới của Việt Nam, các nhà nhà thầu cũng cần cân nhắc rất kỹ đến chất lượng sản phẩm của mỗi công ty và phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả để đảm bảo tiến độ xây dựng. Thật vinh dự trong các đơn vị cửa lưới chống muỗi thì Cửa lưới Quang Minh được lựa chọn là đơn vị cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi cho dự án lần này.

Quang Minh _đơn vị đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất cửa lưới chống muỗi. Hiện nay chúng tôi đã xây dựng hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc và mở rộng ra các thị trường Lào, Campuchia. Các sản phẩm cửa lưới Quang Minh có chất lượng, độ thẩm mỹ cao đặc biệt là sự đa dạng về chủng loại sản phẩm. Quy trình sản xuất cũng tiến hành theo tiêu chuẩn 5s, nhà máy được trang bị những máy móc hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao đảm bảo tiến độ sản xuất để kịp thời đưa đến khách hàng.

Năm 2021, trong giai đoạn đầu của dự án Daewoo Starlake Tây Hồ Tây, Cửa lưới Quang Minh cung cấp 1672 bộ cửa lưới, tổng diện tích: 1160,302 m2. Chúng tôi đã chia làm 5 đợt giao hàng và luôn đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng sản phẩm như đã thống nhất với đối tác.

Kế thừa sự thành công trong việc hợp tác đầu, năm 2022, khi bước vào giai đoạn 2 của dự án, Cửa lưới Quang Minh tiếp tục là đơn vị được lựa chọn để cung cấp cửa lưới chống muỗi cho 2 khu nhà ở tầng thấp ký hiệu là khu K5 và Khu K7.

Một số thông tin về dự án Daewoo Starlake Hà Nội.

Tên dự án: thi công nhà tầng thấp ở ký hiệu K5, K7. Tại Daewoo Starlake Tây Hồ Tây - Tây Hồ - Hà Nội

Sản phẩm: Cửa chống muỗi tự cuốn dọc, lưới sợi thủy tinh khung nhôm sơn tĩnh điện

Số lượng giao hàng: 

Khu K7 Daewoo Starlake: 1379 bộ cửa

Khu K5 Daewoo Starlake: 756 bộ

Thời gian giao hàng được chia thành từng đợt với số lượng chi tiết:

Khu K7 Daewoo Starlake:

Giai đoạn 1: từ 12 -21/10/2022: giao 605 bộ

Giai đoạn 2: từ 25/10 - 17/11/2022: giao 774 bộ 

Khu K5 Daewoo Starlake:

Từ 25/10- 25/11/2022: giao 756 bộ

Dự kiến ngày hoàn thành hợp đồng trước 26/11/2022

Đơn vị sản xuất: CÔNG TY TNHH CƠ KIM KHÍ QUANG MINH

Chủ đầu tư: công ty Deawoo E&C

Video sản xuất và bàn giao cửa lưới tự cuốn cho dự án

Hình ảnh về quá trình khảo sát, sản xuất cửa lưới Quang Minh.

Nhân viên kỹ thuật Quang Minh khảo sát công trình dự án Daewoo Starlake Hà Nội
  Hình ảnh sản xuất cửa lưới chống muỗi tự cuốn cho dự án Daewoo Starlake Hà Nội
   
   Hình ảnh chuẩn bị sản phẩm chuyển đến đối tác

Môi trường sống “xanh” là không gian sống lành mạnh, bền vững, hòa hợp với thiên nhiên. Cửa lưới chống muỗi là một trong những sản phẩm góp phần xây dựng một không gian sống trong lành, không bị ảnh hưởng bởi các loại côn trùng gây hại. Việc sử dụng cửa lưới chống muỗi trong các khu đô thị đã trở nên thông dụng và là một phần không thể thiếu khi thiết kế nội thất bên trong mỗi  ngôi nhà.

Hiện nay, với sự đầu tư không ngừng nghỉ trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Cửa lưới Quang Minh đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường cửa lưới chống muỗi.  Chúng tôi liên tục nhận được nhiều dự án lớn tại khắp các tỉnh thành trên cả nước và cả ngoài thị trường quốc tế góp phần không nhỏ tạo nên không gian sống xanh và hiện đại cho các gia đình.

Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm cửa lưới chống muỗi, đội ngũ kỹ thuật sẽ tư vấn và đưa ra những phương án lắp đặt phù hợp với công trình của quý công ty.